Thùng Carton Đựng Thực Phẩm - in thung carton,in thùng carton,in hop giay,in hộp giấy,in tui giay,in an bao bi
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0788.585.128
ý tưởng thiết kê
thống kê truy cập
Đang online: 14
Thống kê tuần: 2817
Thống kê tháng: 23150
Tổng truy cập: 1114185

tin tức & sự kiện

Thùng Carton Đựng Thực Phẩm

Thùng carton được làm bằng chất liệu giấy đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Thùng carton đang dần thay thế các loại bao bì nilong, nhựa để đóng gói hay bảo quản thực phẩm. Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý nhập khẩu thực phẩm từ xa hoặc nước ngoài về thì cần sử dụng thùng carton đựng hàng thực phẩm để làm hạn chế bị dập nát, hư hỏng của thực phẩm bên trong. Thùng carton sẽ giúp cho doanh nghiệp chứa đựng hàng hoá an toàn hơn nhất là hàng dễ dập và vỡ. 

 


Những đặc điểm cơ bản của thùng carton đựng hàng thực phẩm: 

– Thùng carton đựng hàng thực phẩm được thiết kế kích thước, kiểu dáng, biểu tượng theo yêu cầu của từng khách hàng.

– Về vật liệu: Khách hàng có thể lựa chọn cho mình thùng carton đựng hàng thực phẩm bằng chất liệu bìa cứng hoặc bìa sóng bồi từ 3 lớp, 5 lớp & 7 lớp.

Thùng carton đựng hàng thực phẩm được in theo màu sắc tự chọn gồm 4 màu hoặc kẹo lụa, in offset hay floxe lên trên bao bì.

– Về tính năng của thùng carton đựng hàng thực phẩm luôn đảm bảo đúng các tiêu chí: thiết kế khéo léo và tinh tế, luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

 


 

Tại sao nên sử dụng thùng carton đựng hàng thực phẩm ? 

– Sử dụng thùng carton đựng hàng thực phẩm dễ đóng gói, vận chuyển.

– Hạn chế được những hư hỏng, biến dạng của thực phẩm bên trong.

– Thùng carton đựng hàng thực phẩm được sản xuất bằng chất liệu giấy nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ra những chắc độc hại nguy hiểm cho người dùng.

– Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiếp thị, quảng cáo, gắn logo của mình nên trên bao bì. Việc in hình ảnh, quảng bá thương hiệu của mình trên giấy sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chất liệu khác. Hình ảnh, màu sắc được in trên giấy đẹp, sắc sảo, sáng tạo và đa dạng, dễ gây ra được nhiều sự chú ý hơn.

– Ngoài ra, thùng carton đựng hàng thực phẩm còn giúp bảo vệ môi trường tự nhiên. Và nó còn có thể tái chế lại sản phẩm.

 

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm giấy Carton in offset như Thùng DVD, các loại thùng hộp làm từ giấy carton với nhiều kích thước và kiểu dáng, Kệ Hàng trưng bày, …..Sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN HƯNG SÀI GÒN 

 

Liên hệ: Đỗ Văn Dũng
Địa chỉ: 
592 Lê Văn Quới, P, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 
(08) 37 671 426 - Fax: (08) 37 504 207 
Mobile: 0909 850 213 - 0909849246 ( Mr. Dũng )
Email: 
dungdo@inantienhung.com - tienhungsg@gmail.com
Website: 
www.inantienhung.com - www.inantienhung.com.vn

 

Bài viết khác

Fanpage
DMCA.com Protection Status